Viên uống tái tạo sụn khớp Healthy Care Glucosamine HCL 150mg chính hãng Úc 400 viên

Thương hiệu: Healthy Care | Xem thêm Hỗ trợ xương khớp Healthy Care 

Mô tả ngắn

Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg là sản phẩm được nghiên cứ tại Úc và tổng hợp dưới dạng vitamin bổ sung, có tác dụng phục hồi chức năng của xương khớp, làm giảm viêm, sưng và các cơn đau do viêm x...
: Còn hàng
: Tiki.vn
656.000 ₫ 862.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên uống tái tạo sụn khớp Healthy Care Glucosamine HCL 150mg chính hãng Úc 400 viên

Healthy Care Glucosamine HCL 1500mglà sản phẩm được nghiên cứ tại Úc và tổng hợp dưới dạng vitamin bổ sung, có tác dụng phục hồi chức năng của xương khớp, làm giảm viêm, sưng và các cơn đau do viêm xương khớp một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tình trạng thoái hóa xương sống, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như thoái hóa xương khớp nguyên phát hay thứ phát, giúp cho các khớp hoạt động linh hoạt hơn. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàn bởi các chuyên gia hàng đầu tại Úc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thành phần: Glucosamine là một dẫn xuất amin hóa của glucose, là thành phần chính của Glycosaminoglycan cấu tạo nên sụn khớp. Chính sự suy giảm tổng hợp Glycosaminoglycan là yếu tố chính gây ra gây thoái hóa xương khớp, đặc biệt ở người cao tuổi. 

Viên uống tái tạo sụn khớp Healthy Care Glucosamine HCL 150mg chính hãng Úc 400 viên

Công dụng của Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg

- Bổ sung Glucosamnine:

Thực phẩm chức năng tái tạo sụn khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg 400 Tablets là sản phẩm được tổng hợp dưới dạng vitamin bổ sung, có tác dụng làm giảm viêm, sưng khớp cũng như các cơn đau do viêm xương khớp một cách hiệu quả.

- Hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp:

Thuốc tăng chất nhờn cho khớp gối giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như thoái hóa xương khớp, bao gồm các tình trạng thoái hóa khớp nguyên phát hay thứ phát, nhất là ở người lớn tuổi. Hạn chế tình trạng giãn sụn đồng thời tăng khả năng vận động của các khớp một cách linh hoạt.

- Ngăn ngừa loãng xương:

Ngăn ngừa tình trạng loãng xương, gãy xương ở các vùng xương khớp gối, cột sống, vai, giúp bạn yên tâm vượt qua tình trạng loãng xương thường gặp do tác động của tuổi tác. 

- An toàn cho sức khỏe: 

  •  Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên
  •  Hoàn toàn không chứa các chất độc hại 
  •  Không chứa men, không Gluten
  •  Không lúa mì và các sản phẩm từ sữa
  •  Không chất bảo quản và màu nhân tạo
  •  Không chất tạo hương và đường hóa học

Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg có gì khác biệt?

Thuốc bổ xương khớp glucosamine là viên uống bổ khớp giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả tất cả các vấn đề liên quan đến khớp như thoái hóa xương khớp, thoái khớp nguyên phát và thứ phát như thoái khớp gối, tay, háng, cột sống, viêm quanh khớp, vai, loãng xương, teo khớp, gãy xương, viêm khớp mãn tính và cấp tính được các chuyên gia khuyên dùng & an toàn cho khớp.

Thuốc tăng chất nhờn cho khớp gối chứa Glucosamine là một loại đường amin được cơ thể tự tạo ra, đây là nguyên liệu rất cần thiết để cơ thể tổng hợp nên các thành phần để cấu tạo nên sụn khớp như lipid và Glycosylate protein. Glucosamine sẽ bảo vệ và giúp cho các đầu xương khớp chuyện động linh hoạt hơn ở các khớp, bao bọc và bảo vệ các đầu khớp xương làm cho xương chuyển động trơn tru là yếu tố quan trọng & then chốt nếu muốn điều trị các bệnh về xương khớp. 

Viên uống tái tạo sụn khớp Healthy Care Glucosamine HCL 150mg chính hãng Úc 400 viên

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg

 Hướng dẫn sử dụng: 

Uống 1 viên/ngày sau bữa ăn hoặc uống theo chỉ dẫn của bác sĩ.

 Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25C, tránh xa ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

 Quy cách: 400 viên/hộp

 Xuất xứ: Úc

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Healthy Care
Xuất xứ thương hiệu Úc
Xuất xứ Úc
Hạn sử dụng 3 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t77150987
d 4503