Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly Schon

Thương hiệu: SCHONE | Xem thêm Chống lão hóa SCHONE 

Mô tả ngắn

Mua Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly Schon ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly Schon

CÔNG DỤNG SỮA ONG CHÚA SCHON
Sáng da, căng bóng da
Mờ nám, xóa tàn nhang
Siêu phục hồi, siêu tái tạo da
Khỏe tóc, cứng móng tay
Tăng cường hormone nữ

Sữa Ong Chúa Royal Jelly Schon có chứa một nguồn dinh dưỡng rất lớn và có lợi cho sức khoẻ như vitamin nhóm B, vitamin B5, vitamin B6. Bên cạnh đó còn có các loại vitamin khác như vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E cùng các dưỡng chất có lợi khác. Tất cả những dưỡng chất này sẽ được bổ sung cho cơ thể chúng ta chỉ với một viên sữa Ong Chúa Royal Jelly mỗi ngày.

CÔNG DỤNG SỮA ONG CHÚA SCHON

Sáng da, căng bóng da

Mờ nám, xóa tàn nhang

Siêu phục hồi, siêu tái tạo da

Khỏe tóc, cứng móng tay

Tăng cường hormone nữ

Tăng cường sinh lý nữ

Điều hòa hệ tim mạch

Kích thích và điều hòa hệ thống thần kinh

Phòng ngừa ung thư

Giảm mỡ máu

Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly SchonTHÀNH PHẦN ROYAL JELLY SCHON

Sữa ong chúa rừng, Tinh dầu hoa anh thảo, Vitamin & khoáng chất, dầu đậu nành…. có tác dụng tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng đồng thời làm đẹp da, ngăn ngừa các dấu hiệu của quá trình lão hóa như nám, sạm da, tàn nhang…. Giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn tươi trẻ.

Thành phần chính trong 1 viên 1000 mg: Sữa ong chúa: 60 mg; Kẽm gluconate: 10 mg; Tinh dầu hoa anh thảo: 5 mg; Vitamin B1: 1 mg; Vitamin B2: 1 mg; Vitamin B6: 1 mg

Phụ liệu: Dầu nành, gelatine, sorbitol E420, chất giữ ẩm, dầu cọ, sáp ong trắng, Kali sorbat E202, vanilin, Dioxyd titan E171, nước tinh khiết vừa đủ 1 viên.

Sữa ong chúa Schon được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất quý giá rất tốt cho cơ thể. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng miễn dịch, nguyên liệu thiên nhiên này còn giúp chúng ta làm đẹp và chống lão hóa hiệu quả.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA SCHON:Sử dụng 1 – 2 viên / ngàyBảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30’CKhông sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em dưới 16 tuổi**Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SCHONE
SKU l449258737
Mẫu mã Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly Schon
Thành phần Other
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Việt Nam
Dạng sản phẩm Viên nang
d 4316