Tông đơ SANYO S-1500

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ làm đẹp OEM  Xem thêm Dụng cụ làm đẹp bán bởi DecoHome 

Mô tả ngắn

Giới thiệu tông đơ SANYO S-1500: - Là dòng tông đơ dùng điện trực tiếp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về động cơ và công suất hoạt động cũng như thiết kế vô cùng tinh tế. - Thiết kế tô...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tông đơ SANYO S-1500

    Giới thiệu tông đơ SANYO S-1500:

    - Là dòng tông đơ dùng điện trực tiếp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về động cơ và công suất hoạt động cũng như thiết kế vô cùng tinh tế.

    - Thiết kế tông đơ cắt tóc SANYO S-1500 mang kiểu dáng thuôn dài với màu sắc kết hợp độc đáo mang đến cho bạn sản phẩm vô cùng bắt mắt mang lại không gian tươi sáng cho tiệm cắt tóc của bạn.

    - Một sản phẩm được đánh giá là cao cấp, chất lượng phải có sự góp mặt của thành phần chất liệu tạo nên sản phẩm. Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa có chứa thành phần tạo nên độ cứng cáp chống tác động va chạm tối đa, phần lưỡi cắt gồm 2 lưỡi được chế tạo từ hợp kim được kết hợp khăng khít cho đường cắt mượt mà và ngọt không đau dứt tóc. Tất cả đó đã tạo ra sản phẩm tông đơ SANYO S-1500 vô cùng chất lượng.

    - Động cơ bên trong được nhà sản xuất nghiên cứu khác kỹ càng sao cho sản phẩm hoạt động với hiệu suất cao mà hầu như không tạo ra tiếng ồn, các khách hàng nhỏ tuổi (đặc biệt là trẻ nhỏ dưới 3 tuổi) của bạn sẽ không còn cảm thấy sợ hãi khi được đưa đến cửa hàng của bạn.

    - Sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng kể cả trẻ em và người lớn, phạm vi sử dụng rộng rãi bạn có thể chọn mua sử dụng trong gia đình để làm tông đơ cắt tóc cho bé, cho ông bà hoặc sử dụng tại các tiệm cắt tóc lớn nhỏ.

    - Nguồn điện sử dụng thông dụng phù hợp với nguồn điện dân dụng của chúng ta. Để giúp cho việc vệ sinh máy được hiệu quả hơn, bộ sản phẩm có kèm thêm những phụ kiện đi kèm như chổi và lọ dầu máy.

    Thông số kỹ thuật:

    - Tên sản phẩm: Tông đơ cắt tóc SANYO S-1500.

    - Chất liệu: Nhựa và hợp kim cao cấp.

    - Màu sắc: Vàng pha họa tiết.

    - Năng lượng: Sử dụng điện trực tiếp.

    - Nguồn điện: 220 – 240V/ 50Hz.

    - Công suất: 25W.

    - Kích thước sản phẩm (Dài x Rộng x Cao): 19 cm x 4.5 cm x 4 cm.

    - Bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy ( gắn liền dây điện ), 2 cữ lược 3mm và 5mm, 1 lọ dầu trơn, 1 chổi vệ sinh, 1 thanh kim loại chỉnh lưỡi, 1 lắp nhựa bảo vệ lưỡi.

    Một số chú ý khi sử dụng sản phẩm tông đơ cắt tóc SANYO S-1500:

    - Sử dụng đúng nguồn điện quy định trong thông số kỹ thuật, nếu mang ra nước ngoài sử dụng điện áp khác cần sử dụng bộ chuyển điện áp.

    - Tránh để máy bị dính nước. Tắt công tắc trước khi rút dây điện.

    - Làm sạch phần tóc bám trên máy sau khi cắt xong.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU t208499084
d 4411