Sụn vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage Giúp tái tạo mô sụn khớp, Giảm đau nhức xương khớp, Cải thiện sức khỏe chung

Thương hiệu: Healthy Care | Xem thêm Hỗ trợ xương khớp Healthy Care 

Mô tả ngắn

Sụn vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage Giúp tái tạo mô sụn khớp, Giảm đau nhức xương khớp, Cải thiện sức khỏe chung        1. Giới thiệu Về Sụn Vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg...
: Còn hàng
: Tiki.vn
369.000 ₫ 794.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sụn vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage Giúp tái tạo mô sụn khớp, Giảm đau nhức xương khớp, Cải thiện sức khỏe chung

Sụn vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage Giúp tái tạo mô sụn khớp, Giảm đau nhức xương khớp, Cải thiện sức khỏe chung

1. Giới thiệu Về Sụn Vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg 200 Viên

       - Phân loại: Sụn vi cá mập.

       - Thương hiệu: Healthy Care.

       - Xuất xứ: Úc.

       - Quy cách: 200 viên/hộp.

      - Sụn cá mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg 200 Viên được điều chế từ sụn vi cá mập của hãng Healthy Care, có các thành phần cấu tạo tương tự với sụn của người bao gồm glycoprotein, proteoglycans, chondroitin sulfate, axit hyaluronic, canxi, Giúp ức chế các lớp men phá hủy sụn, bổ sung dinh dưỡng cho sụn, tạo dịch ở khớp và đẩy nhanh quá trình tái tạo sụn ở các khớp, giúp mắt sáng khỏe, ngừa ung thư, cải thiện làn da và giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch.

       - Healthy Care thành lập vào năm 2006 và hiện là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc từ nguyên liệu chất lượng cao với công nghệ tiên tiến hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo được những chỉ tiêu về chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Công Dụng Của Sụn Vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg 200 Viên

      - Sụn cá mập là một cấu trúc giàu các mô liên kết với thành phần dinh dưỡng chính là các mucopolysaccharide (hay còn được biết đến với tên gọi glycosaminoglycans), bao gồm: Chondroitin, canxi, collagen, photpho và các khoáng chất khác.

      - Sụn cá mập có thể đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người cũng chính nhờ vào các thành phần của nó. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong sụn cá mập có chứa một nguồn chất dinh dưỡng bao gồm: Collagen, protein, chất béo, chất dưỡng ẩm, Phospho, hàm lượng Canxi cao và glycosaminoglycan. Trong đó, glycosaminocans là các polysaccharides bao gồm: Glucosamine, keratan sulfate, chondroitin sulfate và axit hyaluronic. Đây là những dưỡng chất được cho là mấu chốt trong việc bảo vệ xương khớp.

       + Chondroitin: Là một trong những thành phần cấu tạo nên vi sụn của cá mập. Chúng có khả năng tạo nên một phần proteoglycan, đồng thời giúp thu hút nước vào sụn, đảm bảo sụn được mềm dẻo, tránh khô và dễ vỡ. Chondroitin còn giúp ngăn các enzyme phá hủy sụn khớp, tái tạo gân và dây chằng xung quanh khớp. Chondroitin dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững của sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, đặc biệt là các tế bào sụn khớp.

       + Collagen: Là thành phần có vai trò quan trọng với xương khớp, đặc biệt là Collagen type 2 – thành phần được tìm thấy trong sụn khớp. Collagen hoạt động như dầu máy bôi trơn ổ khớp, tăng cường độ bền cho cấu trúc và độ dẻo dai cho sụn.

       + Canxi: Là thành tố quan trọng cấu thành nên hệ xương, giúp xây dựng cấu trúc cơ thể. Bổ sung canxi cho trẻ là một trong những cách tăng chiều cao và Canxi cũng cần thiết với sự co bóp cơ bắp, dẫn truyền thần kinh và đông máu. Thiếu canxi có thể dẫn đến tình trạng loãng xương thường gặp ở phụ nữ sau sinh và trung niên.

       + Glucosamine: Có trong mô sụn, kích thích sinh sản mô liên kết của xương giúp hỗ trợ làm giảm các tình trạng đau nhức, viêm nhiễm, sưng tấy ở khớp giúp cho cơ thể người bệnh hoạt động lại như bình thường. Cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng và tái tạo liên kết của sụn, tăng cường chức năng tại ổ khớp. Ngoài những tác dụng về xương khớp, sử dụng glucosamine còn làm cho làn da săn chắc, trắng sáng và mịn màng.

Công Dụng Của Sụn Vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg:

      - Giúp tạo mô sụn mới và phòng ngừa thoái hóa sụn, giảm triệu chứng đau của bệnh viêm xương khớp, ức chế men gây ra tình trạng thoái hóa khớp, tái tạo và phục hồi khớp bị tổn thương, hỗ trợ tạo dịch bôi trơn các khớp.

     - Giúp phòng và hỗ trợ giảm các bệnh về nhãn khoa, giúp sáng mắt, hạn chế tình trạng mỏi mắt, khô mắt khi làm việc căng thẳng.

      - Hỗ trợ giúp xương, răng, cơ chắc khỏe.

      - Hỗ trợ chống loãng xương cho phụ nữ ở tuổi trung niên và sau sinh hiệu quả.

      - Giúp cho làn da săn chắc, tăng đàn hồi và làm chậm quá trình nhăn da do tuổi tác. Hỗ trợ giúp đẹp da và cải thiện tình trạng khô da.

     - Hỗ trợ ngăn ngừa, giảm ung thư, giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, đồng thời ngăn chặn sự hình thành các khối u mới.

     - Giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, sức khỏe tim mạch, hỗ trợ chống sưng viêm, giúp cải thiện tinh thần và giảm stress.

3. Thành phần Của Sụn Vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg 200 Viên

      Mỗi viên chứa:

      - Shark Cartilage (Sụn cá mập): 750 mg.

      * Lưu ý:

      - Chứa các sản phẩm từ cá và gluten. Có thể chứa gluten.

     - Không thêm đường, tinh bột, men, màu nhân tạo hoặc chất bảo quản.

4. Đối tượng Sử Dụng Của Sụn Vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg 200 Viên

      - Người lớn tuổi thoái hóa khớp, viêm khớp với tình trạng giảm vận động, đau cứng khớp (đặc biệt vào buổi sáng).

      - Người khô khớp, cứng khớp, khó vận động, người bị viêm khớp nhẹ.

      - Người muốn tăng cường sức khỏe xương khớp.

      * Lưu ý:

     - Trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú, bệnh nhân nhồi máu cơ tim, vừa trải qua phẫu thuật hoặc tai nạn nghiêm trọng nên tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

5. Cách sử dụng Của Sụn Vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg 200 Viên

      - Người lớn: Uống 2 - 3 viên/ngày trong bữa ăn

      - Hoặc theo chỉ dẫn chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

      * Lưu ý:

     - Không sử dụng nếu nắp bị hỏng. Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn.

6. Cách Bảo Quản Của Sụn Vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg 200 Viên

      - Bảo quản dưới 20 độ C ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt và ánh nắng trực tiếp.

     - Tránh xa tầm tay trẻ em.

7. Những Câu Hỏi Thường Gặp Của Sụn Vi Cá Mập Úc Healthy Care Shark Cartilage 750mg 200 Viên

       - Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

       - Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng 100%.

       - Các sản phẩm của shop đều được kiểm tra (giấy tờ xuất xứ và giấy Công bố sản phẩm do Cục An Toàn Thực Phẩm cấp) khi trình duyệt đăng bán sản phẩm.

       - Ngoài ra shop xuất có xuất hóa đơn VAT khi khách yêu cầu.

       - Để liên hệ vui lòng nhắn tin vào hộp thư “Chat”.

#sụn_cá_mập_úc

#thuốc_sụn_cá_mập

#thuốc_sụn_cá_mập

#cartilage_là_gì

#sụn_cá_mập

#shark_cartilage

#vi_cá

#healthy_care_shark_cartilage_750mg_200_tablets

#healthycare_australia

#quatangme

#collagen_uc

#thực_phẩm_giàu_canxi

#glucosamine_úc

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Healthy Care
Xuất xứ thương hiệu Úc
Xuất xứ Úc
Thành phần Sụn cá mập
Hạn sử dụng 36 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 1
Hình thức bảo hành Tem bảo hành
SKU t199243349
d 4503