Pantogor - Kem Bôi Giảm Đau Nhức Xương Khớp Chính Hãng Nga

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Hỗ trợ xương khớp No Brand  Xem thêm Hỗ trợ xương khớp bán bởi Cukcu Shop 

Mô tả ngắn

Mua Pantogor - Kem Bôi Giảm Đau Nhức Xương Khớp Chính Hãng Nga ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
455.000 ₫ 600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Pantogor - Kem Bôi Giảm Đau Nhức Xương Khớp Chính Hãng Nga

Pantogor là liệu pháp giúp giảm cơn đau nhanh chóng do sưng khớp và thoái hóa đĩa đệm.Điều trị co thắt cơ và chống viêm. Liệu pháp này loại bỏ hiện tượng cơ co thắt và các sưng tấy. Ngoài ra PANTOGOR còn có thể điều trị trực tiếp bệnh thoái hóa xương sụn và thoái hóa khớp bằng cách làm chậm sự tiến triển của quá trình thoái hóa tế bào sụn, đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất, góp phần hồi phục tế bào sụn. Kết quả thấy rõ sau đợt sử dụng đầu tiên. Nếu sử dụng thường xuyên bạn sẽ có thể kìm hãm sự tiến triển của các bệnh liên quan đến khớp và xương sống. Pantogor được chiết xuất từ 100% thiên nhiên không chứa bất kì hóa chất nào ảnh hưởng đến cho người tiêu dùng, không tác dụng phụ, đã được chuyên gia hang đầu kiểm chứng và khẳng định. Chính vì thế, Pantogor là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả mọi người đang muốn cải thiện xương khớp.

Pantogor - Kem Bôi Giảm Đau Nhức Xương Khớp Chính Hãng NgaPantogor - Kem Bôi Giảm Đau Nhức Xương Khớp Chính Hãng NgaPantogor - Kem Bôi Giảm Đau Nhức Xương Khớp Chính Hãng NgaPantogor - Kem Bôi Giảm Đau Nhức Xương Khớp Chính Hãng NgaPantogor - Kem Bôi Giảm Đau Nhức Xương Khớp Chính Hãng Nga

  • Cảm ơn bạn đã mua hàng tại Cukcu Shop. Giúp shop đánh giá 5 sao sản phẩm sau khi mua hàng và đừng quên nhấn Follow shop để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé. Thank You!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l831830787
Dạng sản phẩm Màu kem
Thành phần Thảo dược
Loại đóng gói Gói đơn
Liệu trình 6
Xuất xứ Nga
Mẫu mã Pantogor
Đơn vị ML
Đóng gói 1 Hộp Kem Pantogor Chính Hãng
d 4316