Men vi sinh cho phụ nữ Swisse Women’s Flora Probiotic

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sức khỏe phái nữ No Brand  Xem thêm Sức khỏe phái nữ bán bởi BIbikids shop 

Mô tả ngắn

Mua Men vi sinh cho phụ nữ Swisse Women’s Flora Probiotic ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
615.000 ₫ 850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Men vi sinh cho phụ nữ Swisse Women’s Flora Probiotic

Tương tự như Optibac nhưng giá lại mềm hơn
Men Vi Sinh TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO ' và ’
Chị em hay bị #viêm_phụ_khoa, hay #ngứa & ra #nhiều_huyết_trắng, có #mùi_khó_chịu thì đây là lựa chọn tốt nhất để không phải đến gặp bác sĩ phụ khoa thường xuyên nhé.
Cả 2 hãng đều sản xuất dạng viên uống MEN VI SINH được kết hợp từ chế phẩm sinh học tự nhiên có thể giúp cân bằng và phục hồi hệ vi sinh âm đạo ở phụ nữ.
Đồng thời nó cũng có thể giúp duy trì hệ vi sinh âm đạo khỏe mạnh để phòng chống các bệnh VIÊM ÂM ĐẠO hiệu quả.
CÔNG DỤNG:
Âm đạo bị chi phối bởi Lactobacilli, một loại vi khuẩn có lợi . Nhiều phụ nữ rất nhạy cảm với sự mất cân bằng hệ thực vật âm đạo theo thời gian.
Biến động nội tiết và sử dụng một số thuốc không rõ ràng chỉ là hai trong những yếu tố có thể phá vỡ sự cân bằng, mà có thể dẫn đến khó chịu cho cơ thể và mùi khó chịu cho âm đạo. Blackmores Probiotics Womens Flora Balance chứa probiotic được thiết kế đặc biệt cho sức khoẻ của âm đạo. Nó chứa 2,3 tỷ sinh vật Lactobacillus rhamnosus của, GR-1 và Lactobacillus reuteri, RC-14 có thể giúp giảm bớt các vi khuẩn “xấu” và nấm men có hại trong âm đạo.
Thử nghiệm lâm sàng cho thấy rằng Bio Balance Blackmores của phụ nữ cũng giúp thiết lập lại và cân bằng hệ thực vật tự nhiên của âm đạo.
Môi trường âm đạo thường có khoảng 30 loài vi khuẩn khác nhau, vi khuẩn lactobacilli chiếm số đông và giữ cho âm đạo luôn khỏe mạnh bằng cách kiểm tra sự phát triển của các vi khuẩn khác, tạo ra một môi trường cân bằng trong âm đạo.
Các bác sĩ đã chỉ ra, những vi khuẩn sống trong âm đạo không thể gây nhiễm khuẩn, chỉ do cách vệ sinh không đúng của chị em làm xáo trộn môi trường vốn cân bằng và vô tình đưa các loại vi khuẩn, nấm từ ngoài vào.
Bảo vệ vùng kín, ngăn ngừa các loại vi khuẩn, vi trùng gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ.
Khử mùi hôi khó chịu tại vùng kín hiệu quả.
Hỗ trợ điều trị bệnh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: viêm âm đạo, ngứa, huyết trắng,…
Ngăn ngừa tình trạng ngứa âm đạo hiệu quả.
Cân bằng độ pH tự nhiên của âm đạo.
Không chứa các thành phần độc hại nên cực kì an toàn cho người sử dụng.
CÁCH DÙNG: 1 viên/ngày
Cả 2 hãng Blackmores và Swisse đều là 2 hãng tốt - nổi tiếng và đứng đầu tại Úc

Men vi sinh cho phụ nữ Swisse Women’s Flora ProbioticMen vi sinh cho phụ nữ Swisse Women’s Flora ProbioticMen vi sinh Swisse Women’s Flora Probiotic 30 viênMen vi sinh Swisse Women’s Flora Probiotic 30 viênHướng dẫn sử dụng: 1 viên/ngàyMen vi sinh cho phụ nữ Swisse Women’s Flora ProbioticMen vi sinh cho phụ nữ Swisse Women’s Flora ProbioticMen vi sinh cho phụ nữ Swisse Women’s Flora Probiotic

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l849220232
d 4316