Máy tập tay chân cho người tai biến - Xe đạp phục hồi chức năng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ chăm sóc sức khỏe No Brand  Xem thêm Dụng cụ chăm sóc sức khỏe bán bởi THIẾT BỊ Y KHOA HL 

Mô tả ngắn

Mua Máy tập tay chân cho người tai biến - Xe đạp phục hồi chức năng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy tập tay chân cho người tai biến - Xe đạp phục hồi chức năng

Xe đạp điện phục hồi chức năng M1 có thể tự chuyển động bằng điện giúp cho người bị liệt, tai biến có thể giúp tập phục hồi vận động tay và chân. Xe đạp M1 rất phù hợp cho người già, người tai biến, người bị tai nạn phục hồi chức năng tay, chân, giúp các khớp được vận động tốt hơn.

Đối với người già chức năng vận động kém hoặc bị đau khớp thì tập luyện vớirất tốt, nó sẽ giúp các khớp vận động qua đó sản sinh nhiều dịch bôi trơn khớp, giúp khớp đỡ đau mỏi hơn.

Nên sử dụng bàn đạp có cố định chân để giúp chân không bị tuột và vòng quay của xe sẽ được dễ dàng hơn

Với bộ cố định chân, sẽ giúp người bệnh tập dễ dàng hơn, an tâm hơn so với bàn đạp thông thường

Máy tập chân tay cho người bị liệt M1 có cấu tạo gồm một điều khiển có thể điều chỉnh, bàn đạp chống trượt, đế chân có cao su chống trượt, công tác tắt mở nguồn khi cần thiết.

Máy M1 có thể tập luyện cả tay và chân, tập chân khi ngồi trên ghế sofa, ghế đẩu, trên giường. Tập tay dễ hơn khi để máy ở trên bàn, ngang với tầm tay của người tập

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Điện áp: 220V/50HZ
  • Công suất định mức: 70W
  • Tốc độ điều chỉnh: 1-12 mức
  • Tốc độ vòng quay: 35 – 80rpm (vòng/phút)
  • Đồng hồ màn hình LED hiển thị: Tốc độ, vận tốc, quảng đồng và calo
  • Kích thước lắp đặt: 49 x 49 x 28cm (dài x rộng x cao)
  • Trọng lượng người tập tối đa: 120kg
  • Trọng lượng xe: 5,5/6kg
  • Chức năng: Tự chuyển động để phục hồi chân và tay
  • Có thể tập luyện mọi lúc
  • Bảo hành: 12 tháng

Đối tượng sử dụng xe đạp tập Mini Bike

Mini Bike – máy tập phục hồi chức năng phù hợp cho những người cần vận động nhiều, người cao tuổi, người bị tai biến, người cần phục hồi chức năng vận động chân tay, người mới ốm dậy tập luyện ngay tại nhà giúp cho phục hồi cơ thể một cách nhanh chóng, tránh tê liệt các chi và hệ vận động.

+ Với những người trẻ muốn rèn luyện cơ thể để cho các khớp xương cánh tay, đôi chân dẻo dai giúp máu huyết lưu thông

+ Với người già yếu sức khỏe không được tốt, không có điều kiện tập thể dục ngoài trời, điều kiện thể lực không cho phép.

+ Với những người bị tai biến, sau tai biến cần một chiếc máy tập thể dục với những bài tập đơn giản, nhẹ nhàng

+ Với những người cần phục hồi chức năng sau chấn thương cần những chiếc máy chuyên dụng để phục hồi chức năng vận động.

+ Với những người có công việc phải ngồi lâu một chỗ như dân văn phòng cần những chiếc máy tập thể dục gọn nhẹ do không có điều kiện đi lại, vận động.

Lợi ích của Xe đạp tập thể dục Mini Bike

- Khi bạn luyện tập thường xuyên với Mini Bike sẽ giúp tăng cường quá trình lưu thông máu trong cơ thể và lên não, phục hồi hoạt động của hệ xương, cơ, khớp, khôi phục hoạt động của các chức năng và khả năng thích nghi của cơ thể, Ngoài ra còn có tác dụng hạn chế một số rối loạn hoặc chứng bệnh mãn tính thường gặp ở người cao tuổi như: Parkinson, đột quỵ…

- Những bài tập trên máy tập được lập trình sẵn trên máy giúp người cao tuổi, người tai biến, người cần phục hồi chức năng, mới ốm dạy có tinh thần thoải mái, vui vẻ và yêu đời hơn bên con cháu.

- Phục hồi chức năng tay, chân nhanh chóng, hiệu quả không có tác dụng phụ.

- Việc tập luyện tại nhà quá là đơn giản không cần di chuyển ra bên ngoài tập luyện, có thể tập ngay tại nhà mọi lúc mọi nơi, tiện lợi cho người ốm yếu, người già,...

- Giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm về khớp, tim mạch, huyết áp, ung thư, tai biến,...

- Việc rèn luyện thường xuyên liên tục hàng ngày giúp cho các khớp xương cánh tay, đôi chân được dẻo dai, săn chắc tăng tính linh hoạt và hạn chế mắc các bệnh về vận động.

3. Chính sách vận chuyển và lắp đặt

-Bạn đang có nhu cầu mua các loại? Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện của bạn. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá cũng như chế độ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất !

Chi nhánh: Hà Nội - Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l497470640
Health_Accessory_Type Dụng cụ hỗ trợ di chuyển
Mẫu mã BT3000
Đóng gói Như hình
d 4502