Kem dưỡng da Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 đặc trị nám mờ thâm - Kem ngày

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ làm đẹp No Brand  Xem thêm Dụng cụ làm đẹp bán bởi Fashion Group 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 đặc trị nám mờ thâm - Kem ngày ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
91.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 đặc trị nám mờ thâm - Kem ngày

Bộ Kem Dưỡng Da Cao Cấp Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 Chính Hãng. Là loại kem đặc trị nám, tàn nhang, xóa vết thâm cho một làn da trắng hồng và mịn màng. Thủy Tinh Bạch là loại kem khá nổi tiếng và quen thuộc với các chị em trong công cuộc làm đẹp với mong muốn có làn da trắng trẻo không tì vết và đặc biệt lành tính, không có tác dụng phụ.
Phù hợp cho mọi loại da thô dầy, da nhờn, da mụn với công dụng chuyên về đặc trị mụn, nám, tàn nhang, làm trắng da,chống lão hoá.
Bộ Kem Dưỡng Da Cao Cấp Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 Chính Hãng làm se khít lỗ chân lông, làm đàn hồi da rất nhanh. với tinh chất đàn hồi nhanh sẽ khắc phục quá trình lão hóa tăng gấp đôi so với một số sản phẩm khác, làm da không đều màu được trắng sáng và mịn màng.

  • Nhãn hiệu:Shui Jing Bai
  • Xuất xứ:Hong Kong
  • Dung tích:20g x 1
  • Công dụng:Bộ Kem Dưỡng Da Cao Cấp Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 Nhập Khẩu Chính Hãng chuyên đặc trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.

*Thành phần:

*Công dụng:

– Bộ Kem Dưỡng Da Cao Cấp Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 Chính Hãng. Là loại kem đặc trị nám, tàn nhang, xóa vết thâm cho một làn da trắng hồng và mịn màng. Thủy Tinh Bạch là loại kem khá nổi tiếng và quen thuộc với các chị em trong công cuộc làm đẹp với mong muốn có làn da trắng trẻo không tì vết và đặc biệt lành tính, không có tác dụng phụ.

– Phù hợp cho mọi loại da thô dầy, da nhờn, da mụnvới công dụng chuyên về đặc trị mụn, nám, tàn nhang, làm trắng da,chống lão hoá.

– Bộ Kem Dưỡng Da Cao Cấp Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 Chính Hãnglàm se khít lỗ chân lông, làm đàn hồi da rất nhanh. với tinh chất đàn hồi nhanh sẽ khắc phục quá trình lão hóa tăng gấp đôi so với một số sản phẩm khác, làm da không đều màu được trắng sáng và mịn màng.

Kem dưỡng da Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 đặc trị nám mờ thâm - Kem ngàyKem dưỡng da Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 đặc trị nám mờ thâm - Kem ngàyKem dưỡng da Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 đặc trị nám mờ thâm - Kem ngàyKem dưỡng da Shui Jing Bai Thủy Tinh Bạch 2in1 đặc trị nám mờ thâm - Kem ngày

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l623018479
Công dụng Làm săn chắc / Nâng cơ,Chăm sóc mụn,Chống nắng,Làm dịu,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm trắng,Ngừa lão hóa
Ingredient AHAs,Khoáng chất,Hyaluronic Acid,Không chứa nước hoa,VITAMIN C,Vitamin B5,Squalane,Retinoid,Peptides
Dạng sản phẩm Màu kem
Loại da Mọi loại da,Bình thường,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Dầu,Khô
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Hạn sử dụng 36 tháng
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã f
d 2928