Hỗ trợ sinh lý nam, NOW Foods, Sports, Tribulus, 1,000 mg, 180 Tablets

Thương hiệu: Now Foods | Xem thêm Chăm sóc cho người cao tuổi Now Foods 

Mô tả ngắn

Mua Hỗ trợ sinh lý nam, NOW Foods, Sports, Tribulus, 1,000 mg, 180 Tablets ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
768.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hỗ trợ sinh lý nam, NOW Foods, Sports, Tribulus, 1,000 mg, 180 Tablets

Hộp 180 viên, Liều dùng mỗi lần 1viên/ngày. HSD: 2/2027. Mỗi viên chứa Tribulus terrestris Extract - Saponins 45% (Whole Herb & Fruit) 1000 mg. Made in USA .

Nghiên cứu, lợi ích của Tribulus Terrestris :

Cải thiện sức khỏe tim mạch và đường huyết :

Một số nghiên cứu cũng cho thấy dịch chiết xuất từ quả bạch tật lê giúp làm giảm huyết áp, lợi tiểu, chống sự kết tụ tạo thành sỏi thận. Chất saponin từ bạch tật lê có tác dụng làm giãn động mạch vành, hạ đường huyết, ức chế tế bào ung thư vú.

Bạch tật lê Tribulus còn tăng cường đề kháng, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tim mạch. Tiểu đường và tim mạch là căn bệnh phổ biến trong xã hội ngày nay, ngoài gây nguy hiểm cho sức khỏe chúng còn làm suy giảm chức năng sinh lý của phái mạnh. Dịch chiết saponin từ Bạch tật lê Tribulus sẽ giải quyết vấn đề này triệt để do nó có tác dụng tăng co bóp động mạch vành, kích thích hoạt động cơ tim, tăng tuần hoàn lưu thông máu nuôi tim. Ngoài ra saponin còn làm giảm lượng glucose và triglycerides trong máu xuống xấp xỉ 20 – 23,4%, giảm nguy cơ mỡ máu và đường huyết tăng.

Tăng testosterone tự nhiên :

Một số báo cáo cho thấy Tribulus Terrestris làm tăng lượng hooc-môn sinh dục nam testosterone và tăng số lượng tinh trùng.

Trong thành phần của Bạch Tật Lê không có chất nào tương tự như testosterone, nên người ta dự đoán khả năng tăng cường chức năng tình dục này là do tác dụng lên hệ dưới đồi – tuyến yên dẫn đến tăng testosterone một cách tự nhiên.

Các saponin này có tác dụng tăng sinh tổng hợp testosterone trong cơ thể nam giới và do hàm lượng testosterone trong máu được nâng cao lên 30 – 40% nên cơ thể sẽ tươi trẻ, cường tráng, tăng sinh lực.

Một nghiên cứu khác trên 200 nam giới bị suy giảm tình dục do lượng testosterone thấp khi dùng chế phẩm này đã tăng lượng hóc môn sinh dục cũng như tăng số lượng và khả năng hoạt động của tinh trùng. Nghiên cứu khác trên thỏ và chuột cũng cho thấy tăng lượng hóc môn sinh dục cũng như tăng số lần giao hợp của chúng. Trong dữ liệu của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), hiện có 13 sáng chế có liên quan đến tribulus terrestris, trong đó có 6 sáng chế liên quan đến tính chất tăng cường sức khỏe tình dục của cây này.

Một số nghiên cứu đã đề xuất rằng Tribulus hoạt động hiệu quả hơn cho cân bằng kích thích tố, bình thường hóa sự rụng trứng và cải thiện khả năng sinh sản hơn so với phương pháp điều trị thay thế hoóc môn. Một số phụ nữ tuyên bố rằng Tribulus làm giảm bớt các triệu chứng mãn kinh như thay đổi tâm trạng, nóng bừng và đổ mồ hôi đêm.

Các nghiên cứu khác đã gợi ý rằng tác phẩm Tribulus một cách nhanh chóng để khôi phục lại mức mất cân bằng hoóc môn với kết quả nhìn thấy sau khi chỉ một vài ngày sử dụng. Tribulus cũng là mục đích để giúp các cá nhân lão hóa tránh phát triển bất lực. Bổ sung này có thể giúp những người muốn duy trì sinh hoạt tình dục, khi có tuổi.

Tribulus Terrestris tăng cường ham muốn tình dục :

Chất Protodioscin trong Bạch tật lê được cho là có tác dụng cải thiện sự ham muốn tình dục, và gia tăng độ cường dương bằng cách chuyển biến protodioscin thành DHEA (dehydroepiandrosterone). Tuy nhiên, lượng protodioscin trong cây rất biến đổi, khó định được hàm lượng chính xác.

Các thí nghiệm mới nhất cũng xác định, chất protodioscin có trong Tribulus terrestris – một chất kích thích sự phóng nitric oxide (NO) trong thể hang giúp khắc phục và cải thiện những vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương ở nam giới.

Ngoài ra, tribulus cũng làm tăng mật độ khoáng của xương, sự trao đổi chất, và tăng khả năng miễn dịch. Vì vậy, Bạch tật lê Tribulus cũng rất phù hợp cho người cao tuổi với các vấn đề viêm xương khớp, yếu cơ, mệt mỏi. Hiện nay, trên thế giới đã có rất nhiều chế phẩm chứa Tribulus terrestris, dùng để điều trị các chứng suy giảm chức năng sinh dục, suy nhược cơ thể, hỗ trợ luyện tập thể thao.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Now Foods
SKU l834758123
Xuất xứ Hoa Kỳ
Model Tribulus
d 4316